Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Đánh giá hình ảnh máy quét di động Plustek MobileOffice S410

Máy quét di động Plustek MobileOffice S410 sử dụng nguồn qua cổng USB tiện lợi, cung cấp chất lượng quét tốt, hứa hẹn sẽ đáp ứng cho nhu cầu quét nhanh tài liệu và hình ảnh ngay cả khi bạn đang trên đường đi công tác.
Thiết kế:
Với mục đích thiết kế cho nhu cầu quét di động, máy quét Plustek MobileOffice S410 có kích thước rất nhỏ gọn và nặng chỉ 410g, vỏ ngoài thời trang với hai tông màu đen và trắng tương phản, sáng bóng nhưng dễ trầy xước và dính dấu tay. Máy quét Plustek MobileOffice S410 sử dụng công nghệ CIS (Contact Image Sensor), hỗ trợ độ phân giải quang học lên đến 600 dpi, độ sâu màu 24-bit.
Mẫu máy quét di động này có khe nạp giấy bằng tay phía trước, hỗ trợ khổ giấy tối đa A4 với định lượng từ 50 - 120g/m2.

Trong khi đó, khe giấy ra nằm phía sau nên người dùng cần bố trí diện tích hợp lý phía sau máy để đón giấy.
Máy chỉ trang bị duy nhất 2 nút nhấn cho phép quét nhanh tài liệu PDF hay bản quét hình ảnh. Người dùng có thể cấu hình chức năng cũng như các thiết lập định sẵn cho hai nút này bằng phần mềm đi kèm. Đèn tín hiệu giữa 2 nút chức năng cho ánh sáng xanh yếu và phải nhìn thẳng vào mới có thể thấy rõ.
Phần nắp phía trên của máy có thể bật lên, tiện lợi khi cần xử lý giấy kẹt. Do chỉ được trang bị bên trong 1 dãy đèn quét nên máy quét Plustek MobileOffice S410 chỉ hỗ trợ quét 1 mặt mỗi lượt.

Cũng như đa số các máy quét di động hiện nay, mẫu máy Plustek MobileOffice S410 này cũng sử dụng nguồn trực tiếp qua cổng mini USB 2.0 (đi kèm cáp), đồng thời cũng là cổng truyền dữ liệu vào máy tính. Thiết kế này rất tiện lợi khi sử dụng với máy tính xách tay để có thể quét tài liệu mọi nơi mà không cần phải dùng nguồn adapter ngoài.


Mặt dưới của máy còn có chân đế cao su giúp bám chắc trên các mặt phẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét