Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát cho phòng net

Bạn là chủ 1 phòng net, phòng game? Hằng ngày bạn bận rộn với nhiều công việc bên ngoài, chúng chiếm hết thời gian của bạn, bạn không còn thời gian để trông nom và canh chừng phòng net, phòng game của mình. Không biết nhân viên của mình có làm việc chăm chỉ hay không ? khách đông hay ít ? máy móc thiết bị có bị đánh tráo hay không ? … rất nhiều nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết ngay khi bạn có một hệ thống camera quan sát. Hệ thống này sẽ thay bạn giám sát mọi lúc mọi nơi và gửi đến bạn những thông tin chính xác về tình hình hoạt động tại phòng net.


Những lợi ích khi lắp đặt camera quan sát cho phòng net:
-       Giảm bớt nhân sự, giảm thiểu thời gian trông coi, và quản lý được toàn bộ người vào chơi trong tiệm net, giúp chủ động ngăn chặn những đối tượng có ý đồ xấu.
-       Camera chính hãng còn có thể theo dõi từ xa thông qua các các thiết bị có kết nối mạng như sóng 3G, hotspot wifi giúp bạn có thể quản lý và theo dõi suốt ngày dù bạn có ở bất cứ nơi đâu.

-       Ngoài ra những hệ thống camera quan sát cũng được tích hợp bộ nhớ lưu trữ giúp bạn có thể lưu trữ dữ liệu về xem lại khi cần thiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét